4 điều về DHC mà bạn cần biết?

31 loại thực phẩm chức năng dhc của nhật mà bạn nên biết?
Viên uống  DHC từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong việc hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp. Vậy sản phẩm còn chức năng nào chưa biết?

Trong những ngày gần đây, chị em hay truyền tai nhau về một sản phẩm mang tên DHC rất hiệu quả trong công dụng làm đẹp. DHC là một trong những thương hiệu viên uống thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản được hội chị em tin dùng. Mỗi loại viên uống sẽ có cách dùng và công dụng khác nhau, vậy liệu viên uống chức năng DHC có tốt như lời không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé. 

Về thương hiệu DHC

DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center, được thành lập vào năm 1972, trụ sở tại Tokyo Nhật Bản. Là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản.

DHC được biết đến là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn vì sử dụng nguồn nguyên liệu, thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, thân thiện với làn da và sức khỏe của cả nam và nữ.

thương hiệu dhc
Thương hiệu dhc

Ban đầu DHC chỉ được biết đến với các sản phẩm về dưỡng da chăm sóc da như nước tẩy trang, kem dưỡng da, . .. Tuy nhiên qua một thời gian dài, các dòng viên uống DHC ra đời đã chinh phục người tiêu dùng từ khắp các nước, trong đó có Việt Nam.

Một số dòng sản phẩm hiện có của DHC:

  • Dưỡng da: Dòng sản phẩm với công thức đặc trưng đáp ứng nhu cầu chăm sóc da dưỡng trắng, chống lão hoá, . .. Dòng sản phẩm từ Olive là dòng sản phẩm tiên phong với thành phần 100% từ thiên nhiên
  • Trang điểm: Mỹ phẩm trang điểm DHC nổi tiếng với khả năng kiềm dầu hiệu quả, làm sạch da phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.
  • Dưỡng ẩm và chăm sóc da em bé: Các sản phẩm chăm sóc da lành tính, có độ an toàn cao do được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, phù hợp cho làn da em bé.
    DHC men: Các nhu yếu phẩm phù hợp với trẻ em
  • Tinh dầu và nước hoa: Tinh dầu và nước hoa DHC gồm các sản phẩm chất lượng cao được chiết xuất từ các nông trại tự nhiênđem đến mùi thơm nhẹ nhàng và tươi mát.
  • Thực phẩm chức năng: Viên uống DHC dẫn đầu top những viên uống có tính an toàn cao và đem đến tác dụng

Viên uống thực phẩm chức năng DHC

Viên uống DHC là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khoẻ của hãng DHC Nhật Bản, nổi tiếng về sự an toàn và lành tính. Nếu bạn đang phân vân dùng viên uống chức năng DHC có tốt không thì bạn nên nhớ rằng cứ mỗi 2 người phụ nữ Nhật Bản sẽ có 1 người uống viên uống DHC.

Những người đã từng sử dụng các viên uống DHC và có nhận xét về hiệu quả sử dụng của các viên uống này. Hầu hết, mọi người đều có phản hồi tốt về mức độ ảnh hưởng của viên uống chức năng DHC đối với tác dụng làm đẹp.

Viên uống DHC có tốt không?

Nếu bạn đang băn khoăn “Viên uống DHC có tốt không?” thì bạn có thể yên tâm vì uy tín và chất lượng của sản phẩm này. Viên uống DHC là hỗ trợ tăng cường sức khỏe nổi tiếng hiệu quả và an toàn tại Nhật Bản.

Ở Nhật, cứ 2 phụ nữ thì có 1 người sử dụng viên uống DHC. Có thể thấy, viên uống DHC rất được lòng chị em phụ nữ bởi sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe, vóc dáng và làn da. Dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu DHC không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Dhc có tốt không
Dhc có tốt không

31 loại dhc mà bạn cần biết?

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *